please wait

สหกิจศึกษา

SAHAKIJ 101

Thai CyberU

Instructor:

Sumeth Resumeinth

Resume.in.th เปิดให้บริการออกแบบเรซูเม่ออนไลน์ แบบไม่เสียเงิน

...

Course Description

Resume.in.th หรือเรียกว่าเรซูเม่อินไทย เว็บไซต์ให้บริการออกแบบเรซูเม่ออนไลน์ของไทย เปิดให้ใช้งานสร้างเรซูเม่ออนไลน์ฟรีแบบไม่เสียเงินใดๆ

"ในภาวะวิกฤติเศรษฐกิจในปัจจุบัน ได้ส่งผลโดยตรงต่อตลาดแรงงานเป็นอย่างมาก เกิดการว่างงานขึ้น และการจ้างงานก็ถดถอยลง เราเป็นผู้ให้บริการจึงอยากจะช่วยผู้สมัครงานชาวไทย ให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน" ทีมงานเว็บไซต์เรซูเม่อินไทยกล่าว "นั่นคือจุดกำเนิดของเว็บไซต์ Resume.in.th ที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้สมัครงานชาวไทยอย่างแท้จริง โดยไม่คิดค่าบริการ"

ทีมงานเว็บไซต์เรซูเม่อินไทยทราบดีว่า ในขั้นตอนของการสมัครงานนั้น เรซูเม่ถือเป็นสิ่งที่มีความสำคัญที่สุดก็ว่าได้ เพราะเป็นสิ่งแรกที่ฝ่ายสรรหาบุคลากรได้เห็นถึงผู้สมัครงาน และเรซูเม่ที่ดีนั้นจะสร้างภาพจำแรกของผู้สมัครงานคนนั้นให้ดีตามไปด้วย ส่งผลให้เกิดการเรียกสัมภาษณ์งานในเวลาต่อมา

"คุณภาพของเรซูเม่จึงเป็นเป้าหมายสูงสุดของเรา และนั่นก็เป็นต้นเหตุที่ทำให้เราวิเคราะห์และวิจัยรูปแบบของเรซูเม่ เพื่อหาเรซูเม่ที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง" ทีมงานเว็บไซต์เรซูเม่อินไทยกล่าว "เราพยายามช่วยเหลือผู้สมัครงานชาวไทย ถึงแม้ว่าจะต้องเปิดให้บริการฟรีก็ตาม"

"ที่เรซูเม่อินไทยนี้ เราพยายามที่จะช่วยให้ผู้สมัครงานสร้างเรซูเม่ขึ้นมาด้วยตัวเอง ใช้ข้อมูลของตัวเอง และดึงจุดเด่นของตัวเองออกมาให้ชัดเจน เราไม่เหมือนกับบริการรับจ้างทำเรซูเม่อื่นๆ ที่นั่งเทียนเขียนเรซูเม่ขึ้นมาให้ดูจนเก่งน้องๆ ไอนสไตน์ จนถูกเรียกสัมภาษณ์ แล้วก็ไปตกสัมภาษณ์ เพราะว่าเรซูเม่ไม่ตรงกับตัวบุคคล"

"เรซูเม่ที่ดีคือเรซูเม่ที่แสดงจุดเด่นของคุณออกมา และสามารถพาคุณเข้าไปทำงานในตำแหน่งงานที่ได้ใช้ศักยภาพของตัวคุณอย่างเต็มที่ นั่นคือความสุขสูงสุดในชีวิตการทำงานแล้ว" ทีมงานเว็บไซต์เรซูเม่อินไทยกล่าว "พวกเราไม่แนะนำให้คุณดื้อรั้นที่จะสมัครเข้าไปทำงานในบริษัทในฝัน แต่แล้วก็มาพบทีหลังว่าตำแหน่งงานนั้นไม่เข้ากับคุณเลย คุณจะมีแต่ความทุกข์ในการทำงาน"

เครื่องมือสร้างเรซูเม่ของเรซูเม่อินไทย มีเทมเพลตเรซูเม่ให้เลือกหลายเทมเพลต มีฟอนต์ให้เลือกหลายฟอนต์ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้ได้ตามอิสระ

ด้วยขั้นตอนการสร้างเรซูเม่ง่ายๆเพียง 3 ขั้นตอน ใครๆ ก็สร้างเรซูเม่ได้อย่างง่ายๆ และดีด้วย เริ่มต้นจากการลงทะเบียน กรอกข้อมูลส่วนบุคคล และเลือกเทมเพลตที่ชอบ หลังจากนั้นคุณก็สามารถสร้างเรซูเม่คุณภาพสูงที่สามารถนำไปสมัครงานได้แล้ว

ผู้สนใจสามารถเข้าใช้งานฟรีได้ที่เว็บไซต์ เว็บทำเรซูเม่ https://www.resume.in.th โดยสามารถใช้ได้จากทุกอุปกรณ์ที่ท่านมี คอมพิวเตอร์ โน็ตบุ๊ค แท็ปเล็ต หรือโทรศัพท์ก็สามารถเข้าใช้งานได้ทั้งหมด ขอเพียงท่านสามารถต่อเข้าอินเตอร์เน็ตได้

...

please wait

ขอให้นักศึกษาทุกคนสร้างเรซูเม่ของตัวเอง

ก่อนเข้าเรียนคาบวิชา SAHAKIJ 101 ขอให้นักศึกษาทุกคนสร้างเรซูเม่ของตัวเองขึ้นมาคนละ 1 หน้ากระดาษด้วยกัน แล้วนำเข้ามาในคาบวิชาด้วย หากนักเรียนใช้โปรแกรม Microsoft Word ไม่ค่อยเก่ง ก็ให้ลองใช้โปรแกรมสร้างเรซูเม่ออนไลน์ที่แนะนำไปเมื่อคาบที่แล้ว

ขอให้นักศึกษาทุกคนทำความรู้จักกับ Thai Cyber U

ทำความรู้จักกับ Thai Cyber U ได้ที่นี่ https://thaicyberu.go.th/

please wait

 
Last modified 8 Dec 2020 4:42 PM by Sumeth R.  
595 views